Chọn diện tích

  • 0 - 40 m2
  • 40 - 70 m2
  • 70 - 100 m2
  • 100 - 150 m2
  • 150 - 250 m2
  • 250 - 500 m2
  • 500 - 1000 m2
  • 1000 - 2000 m2
  • 2000 - 5000 m2

Hoặc nhập diện tích bạn muốn:

từ m2
đến m2

Giá trị đến phải lớn hơn giá trị từ

Chọn khoảng giá

  • 0 - 500 Triệu
  • 500 - 750 Triệu
  • 750 - 1 Tỷ
  • 1 - 2 Tỷ
  • 2 - 3 Tỷ
  • 3 - 5 Tỷ
  • 5 - 10 Tỷ
  • 10 - 20 Tỷ
  • 20 - 40 Tỷ

Hoặc nhập khoảng giá bạn muốn:

từ

đến

Giá trị đến phải lớn hơn giá trị từ

Chọn diện tích

  • 0 - 40 m2
  • 40 - 70 m2
  • 70 - 100 m2
  • 100 - 150 m2
  • 150 - 250 m2
  • 250 - 500 m2
  • 500 - 1000 m2
  • 1000 - 2000 m2
  • 2000 - 5000 m2

Hoặc nhập diện tích bạn muốn:

từ m2
đến m2

Giá trị đến phải lớn hơn giá trị từ

Chọn khoảng giá

  • 0 - 500 Triệu
  • 500 - 750 Triệu
  • 750 - 1 Tỷ
  • 1 - 2 Tỷ
  • 2 - 3 Tỷ
  • 3 - 5 Tỷ
  • 5 - 10 Tỷ
  • 10 - 20 Tỷ
  • 20 - 40 Tỷ

Hoặc nhập khoảng giá bạn muốn:

từ

đến

Giá trị đến phải lớn hơn giá trị từ

Quảng cáo bán căn hộ như kiểu 'mèo mửa'

Quảng cáo bán căn hộ như kiểu 'mèo mửa' (31/07/2014 - Đã xem: 1275)

Nhiều tuyến phố ở Hà Nội bỗng trở nên nhếch nhác hơn khi mỗi gốc cây, góc phố nhan nhản phướn quảng cáo rao bán nhà đất, chung cư, biệt thự trông rất phản cảm, mất mỹ quan.
Quảng cáo bán căn hộ như kiểu 'mèo mửa'

 

Thay vì lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp khác, nhiều chủ đầu tư, sàn bất động sản với khoản kinh phí eo hẹp đã tận dụng cách làm này để chào bán nhà đất. Nhiều tấm biển sau thời gian mưa gió bị biến dạng do để ngoài trời quá lâu. 

Nhiều người cho rằng, người dân kể cả có nhu cầu mua nhà thực sự thì cũng không có thời gian đứng lại để xem thông tin ở các phướn quảng cáo ven đường khi dòng người mỗi sáng, chiều tấp nập người qua lại. Họ chỉ có thể tham khảo thông tin đầy đủ nhất, chính xác nhận khi ở văn phòng làm việc hoặc nhà riêng.

Đường Tố Hữu là công trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, đây không chỉ là trục giao thông huyết mạch của thủ đô mà còn tạo đà cho sự phát triển của một loạt các khu đô thị hiện đại, quy mô lớn dọc theo tuyến đường như Dương Nội, Phùng Khoang, Trung Văn và Lê Trọng Tấn góp phần không nhỏ thúc đẩy kinh tế, xã hội khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội.
 
Sau khi con đường được cho là huyết mạch hoàn thành thì hàng chục khu đô thị mọc lên, lượng người quan tâm đến các dự án nhà chung cư hay biệt thự dọc tuyến đường này khá nhiều. Đến nay, trải qua 4 năm bất động sản không còn hưng thịnh như những năm trước thì nhiều tháng nay, dọc đường này ở tất cả các gốc cây đều treo biển quảng cáo, rao bán biệt thự hoặc chung cư.
Hình thức treo của các chủ đầu tư là cho in ấn dạng bạt với nhiều loại kích thước khác nhau nhưng để người dân dễ thấy nhất là 40x60cm.
Ngay khi rẽ từ đường Khuất Duy Tiến vào đã bắt gặp những căn biệt thự, chung cư được treo trên cây xanh. Theo khảo sát của chúng tôi, suốt đoạn đường từ ngã tư Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến đến Dương Nội bất cứ cây xanh nào cũng được treo.
Tuy nhiên, theo chị Hằng - một người dân bán trà đá dọc đường thì hầu hết việc treo các căn biệt thự, chung cư này hầu hết là các "cò đất" thực hiện.
Một số "cò đất" lại chọn phương án in những tấm bạt quảng cáo với kích thước chỉ 15x15cm hoặc nhỉnh hơn và treo lên ngọn cây đề phòng các "cò đất" khác tháo xuống khi treo mới.
Cận cảnh 1 căn hộ cao cấp được treo sát lên ngọn cây.
Một số khác lại chọn phương án treo lên dây cáp điện.
Cũng có những tấm biển sau thời gian bị biến dạng do để ngoài trời quá lâu.
Ngay cả nhà chờ xe buýt cũng bị dán khắp nơi.
Một cột đèn trên cầu Dương Nội cũng không thoát.
Ngoài ra, nhiều khu đô thị cũng quảng cáo theo phong cách riêng, lịch sự hơn nhiều so với việc chào bán biệt thự, chung cư trên hàng nghìn cây xanh.
Tất cả lời quảng cáo đều khá hấp dẫn như: Vị trí trung tâm, chiết khấu cao, thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay vốn ngân hàng...
Tuy nhiên, lưọng người quan tâm đến những quảng cáo, rao vặt bất động sản trên cây, cột đèn là không nhiều.
 
 

Tin khác

CÁC NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VAY VỐN



Liên hệ với chúng tôi

Ms.Ly 0918496512